Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Phong chung cư giá rẻ thủy gia VN "hé lộ" lĩnh vực đầu tư sẽ thắng đậm năm 2014

 Năm 2013 đã khép    chung cư đại thanh   lại với rất nhiều sự kiện gây xúc động và thịnh nộ; hy vọng và bối rối. Báo điện tử Trí thức trẻ xin trân trọng gửi tới Quý bạn đọc loạt bài viết: NĂM 2013, 2014 DƯỚI GÓC NHÌN CỦA NHỮNG CHUYÊN GIA nức tiếng NHẤT VIỆT NAM. 

 BÀI 1: Hy vọng và tuyệt vọng của "Bông    chung cư đại thanh   hoa thép trên thương trường Việt Nam"  

 BÀI 2: TS Alan Phan "chẩn bệnh": 3 điểm bất an của kinh tế Việt Nam  

 BÀI 3: TS Alan Phan: toàn bộ dự báo bất động sản    chung cư kim văn kim lũ   có thể sai hết  

 BÀI 4: Năm 2014 nên đầu tư vào lĩnh vực nào để thu lời?  

 BÀI 5: Năm 2014: "Doanh nghiệp cần nhận ra thời thế đã đổi thay"  

 BÀI 6: Chuyên chung cư vp6 linh đàm gia VN "mách" người dân hai lĩnh vực kiếm tiền năm 2014  

 BÀI 7: Dự báo "rất sốc" về kinh tế Việt Nam 2014 của một viện   chung cư vp5 linh đàm   trưởng  

 LTS:Một năm mới sắp đến bao giờ cũng đem lại cho mọi người nhiều động lực để ngẫm    chung cư kim văn kim lũ   nhằm đổi thay thời vận của mình. Để một sự khởi đầu thành công, chúng ta trước nhất cần một định hướng đúng đắn, sau đó là sự nuốm của bản thân mình và rút cuộc là phải có sự may mắn. 

 Những định hướng, nhận định, phân tách theo khía    chung cư vp6 linh đàm   cạnh thuật số Phong Thủy của chuyên gia phong thủy thiên tài, chủ website PhongthuyVietnam.Com gửi độc quyền tới chúng tôi dưới đây có thể là một thông tin bổ ích mà bạn – các nhà đầu tư nên lưu tâm hợp đồng chung cư đại thanh trước thềm năm mới Giáp Ngọ 2014. 

“Năm Giáp Ngọ - 2014 có hàng can Giáp thuộc hành Mộc, nó là can trước nhất của 10 thiên can thuộc dương, chi Ngọ thuộc Hỏa cũng thuộc dương.

Như vậy, năm nay có dương khí rất mạnh, nó có thể thắng cả nạp âm thuộc hành Kim của năm (sa trung kim). Khí dương    chung cư kim văn kim lũ   đem lại nhiều thay đổi và sự mạnh mẽ. Có thể dự đoán năm nay sẽ có nhiều thay đổi trong các ngành nghề kinh doanh , đặc biệt là những ngành nghề mới sẽ xuất hiện. Những ngành nghề cũ rất cần có sự thay cũ đổi mới để phát triển.

Nếu bạn có ý định đầu tư những ngành nghề mới, mạo hiểm, bạn nên đi theo hướng này. Sự thay đổi có thể phải sang trọng những khó khăn thử thách nhưng nếu vượt qua được thì nó sẽ đem lại cho bạn những thành tựu lớn lao.

Hình ảnh ngựa cũng ẩn ý sự thay đổi và    chung cư vp6 linh đàm   phát triển nhanh chóng. Triết lý năng động rất cần thiết cho năm nay. Những ngành nghề thuộc Mộc sẽ có nhiều nhịp phát triển, cụ thể là các ngành về lâm thổ sản, dệt may, da giầy, giáo dục đào tạo kỹ năng con người, coi sóc sức khỏe và thẩm mỹ, dịch vụ cho gia đình,...

Hành mộc vượng sẽ tạo nên sự ôn mua chung cư vp5 linh đàm hòa rộng khắp, năm nay những ngành nghề mang tính nhân bản, hướng tới    chung cư đại thanh   trọng tâm con người, thân thiện và bảo vệ môi trường sống sẽ có có hội phát triển. Là thương lái, bạn cần lưu ý điều này để phát triển ngành nghề của mình, hãy hướng tới khách hàng!

Theo   chung cư vp5 linh đàm   cư sĩ nhân kiệt, công ty Phong Thủy Việt Nam: Năm Giáp Ngọ - 2014 có hàng can Giáp thuộc hành Mộc, Mộc khắc Thổ, nên cân nhắc khi đầu tư vào bất động sản.

Hành Mộc vượng cũng sẽ kéo theo Hỏa vượng vì Mộc sinh Hỏa, nhưng bạn phải thận trọng vì Hỏa sẽ rất mau tàn. Nếu đầu tư vào chứng khoán hay các ngành nghề rủi ro cao thì bạn nên cẩn trọng vì có thể   chung cư vp5 linh đàm   nó chỉ tốt trong tuổi đầu. Những nhóm ngành thuộc ăn uống, năng lượng sẽ có thời cơ lâu bền hơn.

Bạn cũng lưu ý rằng hành Mộc khắc Thổ, do đó những ngành    chung cư kim văn kim lũ   nghề liên can đến bất động sản và xây đựng sẽ ít có dịp trong năm nay, trừ những phân khúc hướng tới yếu tố nhân sinh, xã hội, phục vụ người nghèo. Cho nên bạn nên cân nhắc khi đầu tư cho ngành này.

Cho dù bạn kinh doanh ngành nghề nào, chung cư kim văn kim lũ mường thanh hay lĩnh vực nào, thì nguyên tố quan yếu nhất vẫn là sự may mắn. Để đem lại sự may mắn, bạn cần có một cái tâm tận tụy và nhân bản, hướng dịch vụ và sản phẩm của mình chất lượng trung thực, phải thiết    chung cư vp6 linh đàm   thực phục vụ cộng đồng, phục vụ nhân sinh. Đó là triết lý cơ bản của "Nhân hòa" - điều này sẽ là chủ đạo để đưa bạn đến thành công”.

  Cư sĩ anh tài, công ty Phong Thủy Việt Nam  

(GDVN) - Ông Lê Thanh Thản - Giám đốc xí nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Lai Châu khẳng định Chung cư CT11 Kim Văn - Kim Lũ chỉ có 39 tầng. Việc rao bán từ tầng thứ 40 trở đi là việc của các sàn khác. Người mua phải tìm hiểu kỹ.

Dự án Kim Văn – Kim Lũ hay còn gọi là Golden Silk tọa lạc tại đường Nguyễn Xiển, quận Hoàng Mai, Hà Nội đang làm “nóng” thị trường bất động sản khi ra tung ra gần 600 căn hộ với giá dao động từ 10 đến 14,5 triệu đồng/m2.

Theo đó, tòa nhà CT11 thuộc dự án Kim Văn – Kim Lũ do Vinaconex 2 làm chủ đầu tư. Nhân viên sàn giao dịch bất động sản Mường Thanh cho biết: “Dự kiến quý I năm 2015 dự án sẽ hoàn thành tiến độ nhưng chỉ cuối năm 2014 là bàn giao nhà vì bác Thản (ông Lê Thanh Thản - Giám đốc Công ty tư nhân xây dựng số 1 Lai Châu)nổi tiếng trên thị trường bất động sản bao giờ cũng xong vượt và Chính xác  tiến độ chuẩn”.

Bí quyết “vàng”

Đẩy nhanh tiến độ, quay vòng vốn nhanh và tranh thủ dịp bán hàng có thể coi là bài học thành công của doanh nghiệp ông Thản.

Projet CT6 Khu thành phố Xa La dự định cuối quý I/2013 giao nhà, song đến tháng 12/2012 đã hoàn thiện và bắt đầu bàn giao. Projet Đại Thanh dự kiến quý IV/2013 giao nhà, song với tiến độ này có thể tháng 9/2013 là giao nhà.

Theo ông Thản, nếu vận dụng công nghệ cũ thì 1 tháng chỉ có thể làm được 1 tầng, nhưng nếu ứng dụng công nghệ mới thì tiến độ có thể nhanh hơn gấp 4 lần, tức thị 1 tháng xây xong 4 tầng. Và nên chi, tiến độ của dự án sẽ được đẩy nhanh, thời gian bàn giao nhà được rút ngắn hơn nhiều so với trước kia.

Bên cạnh đó, ông Thản cũng đặc biệt để ý đến thửa đất của projet. Ông sẵn sàng trả mức giá cao cho 1 thửa đấtquan trọng. Theo ông, có vị trí đẹp là projet có thể sinh lời cao. Chiến lược “mua cao bán cao ở vị trí quan trọng” luôn được ông Thản ứng dụng triệt để.

Doanh nhân không thích “nổ”

Ít ngờ đâu được phòng làm việc của vị doanh nhân sở hữu hàng nghìn tỷ đồng lại chỉ rộng 20m2, đồ đoàn giản dị. Một bộ ấm chén, một bình chè tươi, cánh cửa lúc nào cũng rộng mở và khách mua căn hộ là bất cứ ai đến sàn, không cần hẹn trước.

EVN cũng phối hợp với các tỉnh đẩy nhanh tiến độ di dân, tái định cư. Bên cạnh đó, EVN kiến nghị Chính phủ cho phép EVN bổ sung vay quỹ Bảo hiểm tầng lớp 5.000 tỷ đồng; trong đó 3.000 tỷ đồng dành cho hoài thiết bị và 2.000 tỷ đồng cho xây dựng đường dây 500kV Sơn La-Lai Châu dài 159km để cuối quý 3 năm nay phải khai triển đường dây này, kịp thời đáp ứng tiến độ phát điện tổ máy 1.

Sự chung tay của các bộ ngành

Phát biểu tại phiên họp, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh dự án thủy điện Lai Châu đang bám sát tiến độ đề ra và có thể rút ngắn được tiến độ. Ngoài đường găng về kỹ thuật, việc hoàn thành khối lượng di dân tái định cư 800 hộ các địa phương cũng phải kiên tâm lớn để không ảnh hưởng đến tiến độ công trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét