Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Kỳ vọng đầu năm chung cư giá rẻ của anh đánh máy, in tài liệu...

 ( Tin tức thời sự )- Suy đi ngẫm lại rồi cân nhắc kỹ lưỡng các sự kiện trong năm 2013 mới giật mình nhận ra rằng những người đánh máy là quan trọng nhất trần đời. Hầu hết các vụ đình đám ở các bộ, ngành, đến trường học, bệnh viện, công ty....Đều do những người này tạo nên cả. Quy trách nhiệm người đứng đầu phải chịu xử lý thì đương nhiên là    chung cư vp6 linh đàm   những người đánh máy chữ, in ấn...Lĩnh đủ, thế mà ai cũng chỉ gọi họ là...Nhân viên hành chính tầm thường: Nhân viên đánh máy, nhân viên in ấn... . Lạ thật đấy! 

Vẫn còn nhớ, hồi đầu năm, nghi ngờ về chất lượng của sữa dê Danlait do Công ty TNHH Mạnh Cầm nhập khẩu từ Pháp, ngược đời khách hàng đã phải tự bỏ tiền đưa mẫu sữa dê Danlait tới Viện Pasteur TP. HCM để kiểm nghiệm.

Kinh hoàng khi kết quả cho thấy hàm lượng chung cư vp5 linh đàm chênh thấp đạm (protein) của sữa dê Danlait chỉ đạt mức 4.13% so với 17.6% ghi trên bao bì. Trong khi người tiêu dùng hoang mang, thì ông Cục trưởng Cục ATTP lại lên tiếng cho rằng phiếu kết quả đấy chỉ thực hiện trên một hộp sữa do khách hàng đưa tới, nên chưa thể coi là kết quả đạt chuẩn. Hơn nữa,    chung cư vp5 linh đàm   về việc số liệu công bố hàm lượng Kali thu được khác xa trên bao bì, ông Trung liền quy trách nhiệm người đứng đầu là...Do lỗi đánh máy của nhân viên, việc này ông đã gặp khá nhiều lần rồi!

Sữa    chung cư vp5 linh đàm  dê Danlait sai chỉ số hàm lượng Kal

Chuyện    chung cư vp6 linh đàm   đâu đã dừng lại ở ghi sai chỉ số hàm lượng chất trong sữa. Hồi tháng 5, trong công văn của Bộ Xây dựng về thực hiện công tác quản lý chất lượng kiến trúc công trình gửi các tỉnh, thành phố yêu cầu mỗi đô thị có ngôn ngữ kiến trúc riêng phù hợp với điều kiện cảnh quan, môi trường tự nhiên, tập quán vùng miền. Bộ Xây dựng lưu ý, không xây dựng các công trình kiến trúc theo hướng nhại cổ kiến trúc cổ điển Pháp - châu Âu.

Ngày 13/6, sau khi báo chí đăng tải thông tin về quy định mới của Bộ nhiều bạn đọc đã tỏ ý băn khoăn không hiểu về lệnh cấm lạ lùng này. Nhận được phản ứng của độc giả, Bộ đã lập tức soạn ngay một văn bản mới giải thích cho sự cố là vì "Trong quá trình in ấn có sự sai tiến độ dự án chung cư kim văn kim lũ sót”.

Nhắc đến xây dựng mới nhớ đến sự việc của cư dân Đại Thanh, sau    chung cư kim văn kim lũ   khi nhận nhà, nhiều người tỏ ra bức xúc khi biết việc diện tích thực của căn hộ nhỏ hơn so với ghi trên hợp đồng và Ban quản lý dự án thu quá nhiều khoản thuế phí bị rất vô lý.

Trước sự việc trên, đại diện phía doanh nghiệp giải thích: "Cách tính diện tích căn hộ chung cư là tính theo kích thước tim tường chung và toàn bộ tường bao ngoài của căn hộ (tính theo tim - bì). Nhưng sở    chung cư vp5 linh đàm   dĩ có một số hợp đồng tính theo "tim - tim" (trừ bề dày, tường, vách, cột) là do lỗi của khâu... Đánh máy".

Bộ xây dựng khẳng định sai sót là do in ấn

Cách đây vài tháng, sự việc chỉ với 30 trang vở luyện tập tiếng Việt,    chung cư vp6 linh đàm   mà mắc nhiều lỗi chính tả trầm trọng. Sách này toàn do các chuyên gia uy tín đầy mình, kinh nghiệm có thừa, bậc thầy của chính tả quy phạm soạn ra khuôn vàng thước ngọc để bán cho học sinh chứ có phải chuyện đùa đâu? Suy ra thì chắc chắn lỗi lại do ' khâu đánh máy'. Những người đánh máy chữ như thế phải đương đầu với    chung cư kim văn kim lũ   dư luận, phải chịu trách nhiệm chính nên dĩ nhiên họ đã ngầm được thừa nhận là...Người đứng đầu nhà xuất bản giáo dục rồi đấy, đừng có mà đùa!

Không tin ư? Này nhé, chuyện đề thi bị sai về kiến thức, ông Đậu Minh Đức, Trưởng phòng GD trung học (Sở GD-ĐT Ninh Thuận), cho biết do sơ suất của khâu đánh máy nên trong đáp án môn toán thi học kỳ 1 của khối 12, có nhiều chung cư vp6 linh đàm sai sót về kiến thức cũng như nhầm lẫn nghiêm trọng. Thấy chưa nào? Ai là người quan trọng nhất phải chịu trách nhiệm ở đây? Nếu không là các anh, chị đánh máy thì còn ai trồng khoai đất này nữa chứ?

Câu chuyện bi hài tại huyện Tam Bình (Vĩnh Long), chỉ vì do lỗi đánh máy của cán bộ tư pháp từ    chung cư kim văn kim lũ   dấu ngã thành dấu hỏi trong giấy khai sinh mà gần 1.100 trường hợp cấp giấy khai sinh sai họ xảy ra trên địa bàn huyện.

Hay dở khóc, dở cười với câu chuyện cụ ông 73 tuổi có thai do lỗi đánh máy của nhân viên bệnh viện đa khoa Củ Chi. Sau khi xét nghiệm, chuẩn bị được ra viện, gia đình té ngửa    chung cư vp5 linh đàm   vì thấy trong phiếu xét nghiệm có ghi rõ ông mang thai 16 tuần tuổi. Khi gia đình tá hỏa, lo lắng thì Giám đốc BV vội vàng xin lỗi, đẩy ngay trách nhiệm cho phòng hành chính vì nhầm lẫn trong khâu.... Đánh máy.

Cũng như mới đây, tỉnh Kon Tum có một công văn đóng dấu KHẨN hẳn hoi, huy động lực lượng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp các quận, huyện và thành phố đi cổ vũ bóng đá Cúp Tôn Hoa Sen. Công văn KHẨN còn chia ra hai nhóm A và B ở hai sân vận động tỉnh Gia Lai, tỉnh Kon Tum, với ngày giờ cụ thể. Hơn nữa, toàn tỉnh phải đi xem ngay lập tức dù đang trong giờ làm việc!    chung cư kim văn kim lũ   Khẩn cơ mà, đúng không thưa các quý vị độc giả khả kính? Mà chung cư đại thanh đừng có ai liên tưởng bóng gió đến truyện ngắn Tinh thần thể dục của cụ Nguyễn Công Hoan ngày xưa nhé, cấm đấy!

Có thể nói năm 2013 là năm “được mùa” của lỗi đánh máy khi hàng loạt các sự cố khác nhau thuộc đủ các lĩnh vực văn hóa, giáo dục, xây dựng... Cũng được vinh dự quy hết cho do lỗi đánh máy. Đột   chung cư đại thanh   nhiên nghề đánh máy chữ, in ấn tài liệu trở thành quan trọng nhất và nhạy cảm nhất trong xã hội hiện đại của chúng ta.

Nhân ngày đầu năm mới, những kẻ hành nghề gõ máy chữ, in ấn tài liệu nên và rất nên hát một bài ca nổi tiếng Tôi có một giấc mơ ....Giấc mơ can đảm dám chịu trách nhiệm...Người đứng đầu các vụ việc khi dư   chung cư đại thanh   luận lên tiếng.

 Thanh Huyền  

Đã được đồng ý điều chỉnh

Tra theo hợp đồng mua nhà, liên lạc tới văn phòng Công ty Xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu để xác minh tính pháp lý của căn hộ ở tầng 30 và 31, một nhân viên nữ trả lời: “Mua ở tầng 30 thì cứ biết là nhà mình ở tầng đấy và công ty có bán ở tầng 30. Chúng tôi không biết anh nghe ở đâu, còn anh muốn rõ phải lên công ty”.

Phối cảnh Dự án Chung cư Đại Thanh. Ảnh Internet.

Ông Lê Thanh Thản, Tổng giám đốc Công ty Xây dựng Tư nhân số I Lai Châu (Chủ đầu tư Dự án chung cư Đại Thanh) khẳng định, ban đầu dự án được phê duyệt 29 tầng, nhưng sau đó chúng tôi xin điều chỉnh lên 31 tầng và đã được Thành phố đồng ý.

Về quy định của TP. Hà Nội với các dự án nhà thương mại phải dành 30% diện tích để phục vụ mục đích nhà ở xã hội, ông Thản cho hay, Dự án Đại Thanh không phải thực hiện quy định này.

&Ldquo;Vì dự án này là chuyển đổi từ đất nhà máy đóng gạch bị di dời ra khỏi khu vực nội đô thành khu đô thị, nên không phải dành 30% diện tích cho mục đích nhà ở xã hội”, ông Thản lý giải thêm.

Về thông tin thực hư dự án được điều chỉnh quy hoạch nâng số tầng, Phunutoday sẽ tiếp tục cập nhật tới bạn đọc.

Bên cạnh đó, tôi không xây dựng phòng vật tư vì nó chỉ càng làm cho bộ máy cồng kềnh. Bít tất các khâu, đều do tôi hoặc các lãnh đạo khác trong công ty duyệt. Bên cạnh đó, một số nguyên liệu có thể tự sinh sản được như bê tông thì chúng tôi tự làm, không phải thuê đơn vị nào cả, vừa kiểm soát được chất lượng và giá thành.

Chính vì thế, nếu biết cách điều hành chủ đầu tư, tiết giảm tổn phí thì giá thành xây dựng một m2 sàn khoảng 8-9 triệu đồng là thường ngày.

 

 

Dì bạn cho gia đình bạn miếng đất để xây nhà vào năm 1995, do đó, văn bản pháp luật vận dụng trong trường hợp này là Luật Đất đai năm 1993 và Bộ luật Dân sự 1995. Theo Khoản 1, Điều 463, Bộ luật Dân sự 1995, tặng cho bất động sản phải được lập thành văn bản có chứng thực của công chứng quốc gia hoặc có chứng thực của ủy ban quần chúng cấp có thẩm quyền và phải đăng ký tại cơ quan quốc gia có thẩm quyền. Theo thông báo bạn nêu trong thư, dì và gia đình bạn không lập văn bản về việc cho đất. Như vậy, việc tặng cho này đã không thực hiện theo đúng quy định luật pháp. Luật pháp không xác nhận việc tặng cho đất giữa dì bạn và gia đình bạn. Do đó, bạn không có cơ sở để chứng minh mình là chủ dùng của đất được tặng cho cũng như đòi lại đất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét