Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Nhà chật 20m2 suýt khó rời chung cư giá rẻ mắt

Quan sát mô hình quy hoạch kiến trúc đang tiếp diễn tại các thành phố đông đúc nhất của Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản thì thấy rằng dạng căn hộ nhỏ chính là câu đáp rõ ràng cho những vấn đề nội tại    chung cư kim văn kim lũ   của những khu vực đông dân cư, đặc biệt là mức độ gia tăng chóng mặt của giá cả đất đai.

Sống trong một căn hộ nhỏ không hoàn toàn bất tiện. Đơn giản vì ở ngoài kia có rất nhiều những không gian rộng lớn hơn không có nghĩa bạn phải cảm thấy chán nản về   chung cư vp5 linh đàm   ngôi nhà của mình.

Nằm trên đại lộ đầy thời trang ở Odessa, Ukraine, thiết kế êm ấm này của KTS Denis Svirid là thí dụ tròn trặn nhất dành cho những ngôi nhà chật hẹp, khiêm tốn diện chung cư đại thanh chênh thấp tích. Điểm đáng nói nhất của ngôi nhà có diện tích khoảng 20m 2 này chính là những bức tường ngăn cách phối hợp tủ đựng    chung cư vp6 linh đàm   đồ đa năng, vừa lưu trữ đồ dùng vừa có tác dụng trang trí làm đẹp.

Diện tích thực tại của ngôi    chung cư vp6 linh đàm   nhà xấp xỉ 23m2 (8.5x2.7 mét) nhưng vẫn có đầy đủ tiện nghi và không gian lưu trữ dù bị hạn chế về kích thước.

Phần    chung cư đại thanh   mái của ngôi nhà được nâng lên để thiết kế thêm một phòng gác mái. Đây là không gian ngơi nghỉ riêng tây bao gồm phòng ngủ, phòng thay đồ và phòng tắm.

Phòng ngủ êm ấm với nội thất, vật dụng tối màu và ánh đèn vàng trầm ấm mang đến những giấc ngủ ngon.

Phòng    chung cư vp6 linh đàm   tắm hiện đại nằm cạnh phòng ngủ.

Sử   chung cư vp5 linh đàm   có mẹ nào mua chung cư kim văn kim lũ dụng kính thay thế cho những bức tường cứng nhắc vừa tạo ra sự ngăn cách cần thiết nhưng không hề sự gò bó, chật chội.

Dù    chung cư kim văn kim lũ   cho diện tích có khiêm tốn thì ngôi nhà thật sự cung cấp thảy mọi thứ cần thiết để chủ nhân có được cuộc sống thoải mái nhất.

Phương    chung cư kim văn kim lũ   án nâng cao phần mái để thiết kế thêm phòng tắm giúp tiết kiệm được rất nhiều tổn phí so với việc xây thêm chung cư vp5 linh đàm hoặc xây mới ngôi nhà.

Phòng    chung cư đại thanh    chung cư đại thanh     khách tầng một giản dị mà cá tính với bộ sofa bọc vải nhung tối màu. Rèm cửa hai lớp có cùng chất liệu tone-sur-tone.

Phòng bếp, phòng ăn và phòng khách được thiết kế liên    chung cư kim văn kim lũ   thông với nhau.

Cách trang hoàng tối giản và phối màu tương phản của nội thất đem đến hiệu ứng bắt mắt cho ngôi nhà.

Khu    chung cư đại thanh   vực cầu thang tích hợp rất nhiều chức năng như thiết kế góc làm việc, giá sách, tủ đựng đồ...

Ngôi nhà chính là một giải pháp mẫu tiêu biểu, rất đáng để tham khảo nếu bạn đang loay hoay cỡ cách cải thiện   chung cư vp5 linh đàm   hoặc thiết kế mới không gian sống nhỏ bé của mình.

 Mời các bạn   chung cư vp5 linh đàm   xem thêm thiết kế nội thất tót vời cho nhà chung cư vp6 linh đàm chênh thấp chật: 

  29m2 nhỏ bé mà ngọt, tươi trẻ   

  Nhà    chung cư vp6 linh đàm   54m2 nhỏ xinh, vạn người mê   

  40m2 nhà xinh đáng mơ, đáng mộng   

  Sống sướng mê tơi trong nhà chật 17m2   

  Chỉ cần thế thôi, 70m2 tươi rói tinh khôi   

  Vợ chồng son 'thỏa yêu' trong 40m2   

Về công tác di dân, tái định cư thủy điện Lai Châu, đến nay, huyện Mường Tè đã thực hành chuyển di 62 hộ bị ảnh hưởng dưới cos 226m. Tỉnh đã chuẩn y quy hoạch chi tiết 06 khu tái định cư, với tổng số 15 điểm, cụm điểm tái định cư. Tỉnh Lai Châu phấn đấu hoàn tất di chuyển hơn 1.800 hộ dân vào năm 2014.

Theo Ban chỉ đạo Nhà nước, từ nay đến cuối năm, dự án thủy điện Sơn La tập hợp hoàn tất việc thu hồi, giao diện tích đất sản xuất nông lâm nghiệp còn lại, song song xem bù chênh giá trị sử dụng đất, chi trả bồi hoàn tương trợ và hoàn thành sờ soạng hồ sơ thu hồi đất, giao đất, cấp giấy chứng thực quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho các hộ tái định cư. Bên cạnh đó, đẩy nhanh tiến độ quyết toán các công việc, dự án thành phần, phấn đấu hoàn tất quyết toán Dự án di dân tái định cư vào năm 2015.

Vợ chồng tôi chỉ làm ăn buôn bán nhỏ, sau bao năm dành dụm mới đủ tiền để xây nhà trên mảnh đất mà cha mẹ cho. Ngày nay vì chưa có nhà riêng nên chúng tôi vẫn ở cùng bác mẹ.

Khi tính chuyện làm nhà, vì không phải là người mê tín nên tôi không mời thầy về xem xét kĩ phong thủy mà chỉ nhờ anh bạn là kiến trúc sư thiết kế và tư vấn xây dựng luôn. Còn vợ tôi thì đi xem ngày giờ tốt là tiến hành khởi công. Sau một năm căn nhà đã dần thành hình và hoàn thiện, vợ chồng tôi rất vui mừng vì từ nay đã có tổ ấm riêng, có chỗ chui ra chui vào cho mấy nhãi ranh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét