Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Những sai lầm cần tránh chung cư giá rẻ khi trang hoàng nhà cửa

 trang trí nhà cửa mà không có sự tham mưu 

Phải không phải là người am hiểu lĩnh   chung cư đại thanh   vực trang trí nhà cửa, bạn nên tham khảo nhiều người trước khi bắt đầu tân trang lại nhà cửa của mình. Thỉnh thoảng việc không được tham mưu sẽ dẫn tới tốn kém, luôn gặp khó khăn và gây ra rối rắm cho gia đình. Những lời khuyên không bao giờ là thừa trong mọi trường hợp.

 Không chú ý trang trí quang cảnh trước nhà 

Thường    chung cư vp6 linh đàm   ngày, một người muốn mua một căn nhà đẹp hoặc có ấn tượng tốt nhất với căn nhà của bạn thường để ý tới quang cảnh trước cửa nhà trước tiên. Nên sơn màu bên ngoài nhà trùng với màu của gara ô tô. Cửa sơn màu bổ sung với màu nhà tạo nổi trội, ấn tượng.

  chung cư đại thanh  

 Cái gì cũng trưng bày 

Tác động của những bộ sưu tập đồ cổ giá trị, những bức tượng nghệ thuật đẹp mắt chung cư vp6 linh đàm hay những khung ảnh gia đình ghi dấu kỉ niệm đối với những vị khách là rất cao vì vậy nhiều người thích khoa trương, cái gì cũng bày ra, điều này chỉ làm cho nhà cửa trông sứ. Hãy tạo một không gian riêng để trưng bày nhất quyết chúng.

 Mua    chung cư vp6 linh đàm   chung cư kim văn kim lũ lamchame đồ nội thất trước khi đo kích thước phòng cần trang hoàng 

Trên thị trường có rất nhiều kích cỡ để   chung cư đại thanh   bạn tuyển lựa cho đồ nội thất. Và sẽ thật mất công nếu chẳng may bạn phải đi đổi bộ salon bạn hài lòng vô cùng nhưng lại chẳng thể kê vừa với không gian phòng khách vì tốn nhiều diện tích quá. Đo đạc cẩn thận diện tích cần kê đồ sẽ giúp bạn có được không gian hài hòa hơn.

 Mua   chung cư đại thanh   quá nhiều đồ trang trí nhỏ 

Nhiều thứ đồ vụn vặt có thể khiến bạn cảm thấy vui mắt trong lúc chọn lựa. Nhưng khi về nhà, bạn sẽ rất vất vả để tìm được chỗ trưng bày chúng. Hơn nữa, nhiều đồ trang trí nhỏ cũng khiến nhà của bạn trông có vẻ bừa bộn hơn. Hãy xem lại song song cả sai lầm cần tránh số 2 để quyết định việc mua sắm

 Mua    chung cư vp5 linh đàm   hết mọi thứ trong    chung cư vp5 linh đàm   một ngày 

Ngôi nhà của bạn là cả một công trình chứ không phải một món đồ chơi. Bạn cũng sẽ gắn bó với ngôi nhà cả đời chứ không phải chỉ một vài ngày. Thành ra đừng tiếc thời    chung cư vp5 linh đàm   gian cho công cuộc mua sắm những đồ vật ăn nhập dùng trong nhà. Chọn lựa kỹ càng và tính nết chi tiết sẽ giúp bạn có được ngôi nhà hoàn hảo hơn. Mua dần từng thứ cũng sẽ giúp bạn định hình rõ ràng hơn thứ gì còn thiếu cần phải bổ sung cho ngôi nhà của mình.

 Quá nhiều điểm nhấn trong cùng một phòng 

Mỗi không    chung cư kim văn kim lũ   gian chỉ nên cần một điểm nhấn tạo ấn tượng. Trong phòng khách thường là khu hợp đồng chung cư đại thanh vực sofa, bàn tiếp khách, kệ tivi. Trong phòng ngủ thường là đầu giường. Phòng tắm là bồn rửa và gương.

 Treo    chung cư kim văn kim lũ   tranh quá cao trong nhà 

Thường thì nên treo tranh cách đầu giường, ghế sofa    chung cư kim văn kim lũ   hoặc kệ tủ khoảng 24-25cm là hợp lí nhất. Ngoài chuồng chồ, trên tường cầu thang thì có thể treo cao từ chân tường tới tranh khoảng 1,6-1,7m.

 Nội thất cùng chất liệu 

Nội thất cùng chất liệu sẽ gây sự nhàm lớn cho ngôi nhà của bạn. Đối với đồ gỗ, nguyên tắc là càng đơn giản càng đẹp. Không nên để quá 3 tông gỗ trong một đồ vật như ván sàn, tủ, bảng biểu…Tương tự với những chất liệu khác. Hãy khéo léo phối hợp nhiều chất liệu nội thất để căn phòng trở thành chung cư vp5 linh đàm sống động hơn.

 Không    chung cư vp5 linh đàm   gian không có sự hiện diện của thiên nhiên 

Những góc nhà, ban công…là chọn lọc số 1 để bạn mang không khí tự nhiên vào nhà. Không có sự hiện diện của tự nhiên trong nhà không chỉ ảnh hưởng đến phong thủy mà còn làm cho ngôi nhà của bạn thiếu đi nhựa sống

 Thu Dung (Depplus.Vn/MASK) 

(Bảo vệ người tiêu dùng) - Trong khi khách hàng đang lo lắng về tính pháp lý của các căn hộ có diện tích dưới 45m2, thì tiếp tục có thông tin chủ đầu tư Dự án chung cư Đại Thanh tự ý điều chỉnh thiết kế để xây vượt phép hai tầng. Ông chủ đầu tư Lê Thanh Thản đã có giải thích sơ bộ về việc này

Liên quan tới Dự án tòa nhà Đại Thanh (tại xã Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội), ngày 31/10, nhiều cơ quan thông tin đại chúng trích Quyết định số 1066/QĐ-UBND ngày 6/7/2012 của UBND TP. Hà Nội về việc Phê duyệt Điều chỉnh tổng thể quy hoạch chi tiết khu đất xây dựng công trình có chức năng hỗn hợp Đại Thanh - tỷ lệ 1/500.

Tại mục Tổ chức không gian quy hoạch kiến trúc cảnh quan có quyết định: “Tại các khu đất có vị trí dọc tuyến đường Phan Trọng Tuệ (đường 70 - PV) có mặt cắt ngang đường rộng 50m được bố trí hợp khối công trình hỗn hợp (cao nhất 29 tầng) làm điểm nhấn kiến trúc cho đường và khu vực”

Một phần trang 5 của Quyết định số 1066/QĐ-UBND, theo đó công trình Đại Thanh được phê duyệt cao nhất 29 tầng. Ảnh GDVN.

Trướcnguồn tin này, nhiều khách hang mua nhà đã liên hệ với nhân viên sàn bất động sản đang chào bán căn hộ tại Dự án nhà Đại Thanh và chủ đầu tư dự án (Công ty Xây dựng tư nhân số I Lai Châu) để làm rõ và thông tin lại cho báo chí.

Qua số điện thoại 09090888xx, khách hàng gặp người tên Thành, giới thiệu là người ăn lương của Sàn giao dịch bất động sản Mường Thanh. Khi thắc mắc: “Dự án chỉ được phê duyệt 29 tầng, nhưng chủ đầu tư vẫn chào bán căn hộ ở tầng 30 và 31, tôi đã mua căn hộ ở tầng 30 thì tính pháp lý thế nào?”

Nhân viên sàn giao dịch khẳng định: “Chính xác là như thế. Giờ cứ chấp nhận pháp lý như thế. Nếu không, bạn bán lại tôi mua, tôi trả bạn chênh 50 triệu đồng thế là xong, khỏi cần quan tâm tới pháp lý nữa”

Tại Sàn giao dịch bất động sản Mường Thanh, nhiều nhân viên môi giới nói về căn hộ ở tầng 30-31 của tòa CT10: Hiện tại các căn có diện tích nhỏ 36 và 38m2 ở hai tầng này đã được mua hết, chỉ còn căn diện tích 55 và 59m2.

&Ldquo;Phê duyệt từ đầu đã có 31 tầng, không phải như báo nói là 29 tầng, cứ yên tâm về giấy tờ. Còn 3 tầng kỹ thuật bên trên nữa nên không phải lo”, một cò đất khẳng định.

Cũng theo người này, giá các căn nhà chung cư có diện tích trên 40m2 từ tầng 29 trở xuống đều từ 12,5 – 14,5 triệu đồng/m2, trong khi các căn ở tầng 30 và 31 chủ đầu tư chỉ bán một giá là 10 triệu đồng/m2, vì vậy được nhiều người lựa chọn.

Thế nhưng, thực hư của những câu chuyện ấy như thế nào, chẳng có kiểm chứng ngoài những lời được nghe kể lại. Lẽ dĩ nhiên, cũng chẳng ai dám chắc rằng những lời đồn thổi ấy không bị "tam sao thất bản". Vậy nên, ngôi nhà càng cuộn sự tò mò của những người hiếu kỳ.

Từ lâu, ngôi nhà số 300 Kim Mã với những cánh cổng sắt đóng im ỉm, han gỉ; những bức tường xi măng xám ngoét, thâm u đích thực là một dấu lặng ngay giữa ngã ba Kim Mã - Vạn Bảo nờm nợp người xe tương hỗ. Cũng chính từ đây, những câu chuyện nửa hư nửa thực, nhuốm đẫm màu sắc của sự kì bí được người ta truyền tai nhau, đẩy cái tên "nhà 300 Kim Mã" lan khắp Hà Nội, khiến nhiều người không khỏi tò mò khi qua đây.

Cũng theo ông Liên thì "ngôi miếu thiêng lắm!". Cái sự thiêng của miếu vẫn được những người làng Vạn Phúc truyền tai nhau. Một dạo, hướng miếu trông sang phía Nam là làng Giảng Võ thì ở đó, nạn cướp bóc diễn ra rất nhiều. Sau, các cụ đổi hướng miếu sang phía Tây, quay về xóm Trên (Vạn Phúc Thượng) thì những người đàn bà ở đó bị lông quặm. Sau cùng, đổi hướng miếu về phía Đông thì không bị gì. Ông Liên vờ vĩnh tiếc: "Thời Pháp thuộc, tôi có nghe nói người ta đã viết về lịch sử ngôi miếu nhưng tiếc là đến bây giờ vẫn chưa tìm lại được tài liệu đó".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét