Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Thi công đường dẫn chung cư giá rẻ cầu Đồng Nai gây ùn tắc

QL1A đoạn qua Đồng Nai mật độ liên lạc luôn ở mức cao


 Đường    chung cư vp5 linh đàm   mấp mô,thiếu biển báo 


Sau khi soát thực tế hiện trường khu vực thi công hai đầu cầu Đồng Nai, ông Quy Nhân Dân, Trưởng phòng Quản lý liên lạc Cục Quản lý đường bộ 4 cho biết: Khu vực đường dẫn cầu vượt thép tại nút giao ngã tư Vũng Tàu xuất hiện tình trạng mặt đường bị    chung cư vp5 linh đàm   sụt lún, ổ gà mấp mô không bảo đảm ATGT cho các công cụ khi tham dự giao thông. Dù đây là khu vực cửa ngõ dự án chung cư đại thanh    chung cư kim văn kim lũ     TPHCM có mật độ liên lạc rất cao nhưng các đơn vị thi công lại thiếu biển báo hạn chế tốc độ hoặc biển báo chưa đúng quy định.


Làm việc với Công ty Cổ phần Xây dựng cầu Đồng Nai (DNC) - đơn vị trực tiếp thi công, ông Dương Anh Tuấn - đại diện Ban ATGT tỉnh cũng lưu ý hiện giờ tình trạng kẹt xe khu vực cầu Đồng Nai và ngã tư Vũng    chung cư vp5 linh đàm   Tàu càng ngày càng nghiêm trọng trong khi mặt đường dẫn hai đầu cầu chưa được êm thuận. Ông Tuấn cũng yêu cầu đơn vị thi công có biện pháp thảm nhựa mặt đường song song thu vén gọn gàng khuôn khổ khu vực thi công để bảo đảm ATGT trong những ngày cao mua chung cư vp5 linh đàm điểm tết tây cũng như Tết Nguyên đán 2014.


Tại buổi làm việc, Đoàn thẩm tra cũng đã đề nghị chủ đầu tư và các đơn vị thi công gấp rút sang sửa mặt đường, lắp biển báo theo đúng quy định của Bộ GTVT. Ngoài ra, do đây là công trình sẽ được thông xe trước Tết Âm lịch nên cần lập phương án kế hoạch bảo đảm ATGT chi tiết về Cục Quản lý đường    chung cư kim văn kim lũ   bộ 4 và Ban ATGT tỉnh Đồng Nai giám sát.

Biên chung cư kim văn kim lũ bản rà công tác bảo đảm ATGT dự án cầu Đồng Nai


 Thông xe trước Tết 


Ông Lê Hồng Sơn - Tổng giám    chung cư kim văn kim lũ   đốc DNC cho biết, khó khăn lớn nhất của công trình là vừa phải triển khai thi công vừa đảm bảo ATGT. Do cầu Đồng Nai cũ đang được đóng để tôn tạo nên lượng công cụ hai chiều chỉ lưu thông được trên cầu Đồng Nai mới dẫn đến    chung cư vp5 linh đàm   ùn ứ. Bây chừ, nhà thầu đang đẩy nhanh tiến độ thi công cầu vượt thép cũng như việc sửa chữa cầu Đồng Nai cũ. Dự định, cầu sẽ thông xe vào 19/1 trước Tết Âm lịch nên tình trạng kẹt xe sẽ không còn diễn ra.


DNC cũng chỉ đạo các đơn vị thi công nhanh chóng khắc phục các tồn tại được Đoàn rà chỉ rõ song song có kế hoạch đảm bảo liên lạc gửi về Cục Quản lý đường bộ 4 và Ban ATGT tỉnh Đồng Nai trước ngày 10/1/2014.


Cùng ngày, Đoàn kiểm tra cũng đã   chung cư đại thanh   giám sát công mua chung cư vp6 linh đàm tác đảm bảo    chung cư kim văn kim lũ   ATGT tại khu vực thi công đầu tuyến tránh Biên Hòa (QL1A, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) và khu vực trạm thu phí QL1A thuộc dự án này. Qua đó Đoàn cũng nhắc nhỏm chủ đầu tư và các đơn vị thi công lắp đặt thêm biển báo hạn chế tốc độ, hàng rào chắn phải phủ phạm vi thi công… để đảm bảo ATGT trong những ngày cao điểm Tết.


Bàn luận với PV Báo   chung cư đại thanh   giao thông , ông Quy dân chúng cho biết, sẽ xử lý nghiêm các đơn vị thi công sao nhãng công tác bảo đảm ATGT trên tuyến.

 Vĩnh Phú 

Ông Thản còn chủ trương mua, thuê những vùng đất nằm không trung tâm, giá chiết khấu nhưng sinh lợi vì có tầm phát triển. Ông bảo: “Khi ít vốn và cả khi đã trường vốn, nên áp dụng sách lược mua rẻ để bán rẻ hoặc kinh doanh lâu dài”. Đơn cử như việc doanh nghiệp mua các khu đất tại Định Công và Bắc Linh Đàm (Hà Nội). Đất Định Công là đất san lấp ao đầm giá chiết khấu, đất Linh Đàm giá đã san lấp mới, giá vài ba triệu đồng/m2 cũng rẻ so với mặt bằng giá đất Hà Nội thời điểm đó. Tầm nhìn của ông thể hiện nằm chỗ, nhận định được hoặc biết thông tin sớm các khu đất mẩu đất đều xây dựng trong phối cảnh phát triển của Thủ đô. Khu đô thị Xa la (Hà Đông), khi bắt đầu ở là đất loại 3, nhưng tọa lạc kết thúc hạ tầng, đất đã trở thành loại 1 (Hà Tây sáp nhập với Hà Nội).

 

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho rằng vấn đề then chốt là các địa phương phải chú trọng đến việc hỗ trợ đất sản xuất cho các hộ dân. Đổi thay tập quán canh tác thực thụ là cuộc cách mạng với những người dân tái định cư, nếu không theo dõi áp thì không làm được song song giao rừng cho từng hộ ngay để tạo ra tài sản cho dân. Cải tạo đồng ruộng là phù hợp với cơ cấu cây trồng chứ không nhất định là phải xẻ núi ra để trồng lúa nước, có thể trồng ngô, Bộ trưởng cứ liệu.

Vấn đề còn lại, Ủy ban quần chúng các tỉnh: Sơn La, Điện Biên và Lai Châu tăng cường rà soát, giám sát chất lượng các công trình hạ tầng, dự án thành phần nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn đầu tư; chủ động phòng, chống thất thoát hoang phí, bị động trong quá trình quản lý, dùng các nguồn vốn cho tái định cư các dự án thủy điện Sơn La và Lai Châu. Mặt khác, hội tụ chỉ đạo phát triển sản xuất, bố trí cán bộ khuyến nông, khuyến lâm đến từng điểm tái định cư hướng dẫn người dân xây dựng phương án sản xuất cụ thể./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét