Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

XpBUILD chính thức ra mắt dòng sản phẩm “vừa túi tiền”.

Hotline: 0934

XpBUILD chính thức ra mắt dòng sản phẩm “vừa túi tiền”.

XpHOMES nằm sát mặt đường 32 thuộc xã Tân Lập. XpHOMES là những sản phẩm được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới về chất lượng vị trí và tiện ích căn hộ tặng phân khúc căn hộ giá trung bình của thị trường.

Tòa nhà cao 25 tầng nổi. Huyện Đan Phương. Chuẩn chất lượng và tiến độ.

Mở ra một dòng sản phẩm căn hộ “vừa túi tiền” chất lượng cao đáp ứng đại đa số nhu cầu của khách hang mua nhà. Người mua căn hộ được thừa hưởng hệ thống tiện ích xpHOMES. Xphomes. Vicland. Vn ; http://www.

VP. Thì những dòng sản phẩm như xpHOMES rất muốn biếu thị trường.

HN. Công ty giao dịch BĐS VIC là đơn vị tư vấn tiếp thị và phân phối chính thức.

33. Khu vui chơi giải trí và sân chung trong tổng khu; là hệ thống giao thông vận tải và bộ máy hành chính sự nghiệp nhà nước của khu vực. 1 tầng hầm. 18

XpBUILD chính thức ra mắt dòng sản phẩm “vừa túi tiền”.

Có diện tích đa dạng từ 76 m2 đến 107 m2. Từ tầng 4 -25 là tầng căn hộ. Tiện ích KĐT và cơ sở hạ tầng khu vực: đó là hệ thống trang thiết bị cao cấp sử dụng từ những thương hiệu nổi tiếng như INAX.

Và là chìa khóa để tháo gỡ những vướng mắc của khách hang mua căn hô. Giúp vay vốn từ ba ngân hàng MB. Là cư dân tương lai xpHOMES.

Người mua nhà quan tâm có thể đăng ký mua trực tiếp tại:. GP. 09. Tiến độ thanh toán chung cư xpHOMES. Mitsubish. Trong bối cảnh khách mua căn hộ thực rất đòi hỏi những sản phẩm BĐS sắp bàn giao nhà. Mỗi tầng được thiết kế gồm 14 căn hộ. 55. 2 tỷ đồng/căn với tiến độ thanh toán linh hoạt - 4 đợt (đợt 1 70% giá trị căn hộ). 16. Được chào bán ra thị trường với mức giá hợp lý. Từ Liêm

XpBUILD chính thức ra mắt dòng sản phẩm “vừa túi tiền”.

Tầng 1-3 được sử dụng làm khu dịch vụ thương mại và siêu thị. Chung cư xpHOMES sẽ trở thành chọn lựa hàng đầu của người mua nhà tặng phân khúc sản phẩm “vừa túi tiền”. Tòa nhà Sudico. Đặc biệt là thời gian nhận nhà (tháng 3/2014). VPGD: P107&108 CT4. Quy hoạch tổng thể chung cư xpHOMES. Tích hợp những ưu thế vượt trội so với phân khúc cùng loại trên thị trường. Dulux…; là khu sinh hoạt cộng đồng.

Có mức giá từ 800 triệu - 1. Tiện ích xpHOMES. Website: http://www. Chung cư xpHOMES chính thức được chào bán ra thị trường. Vn. 18/ 0932. Ông Nguyễn Viết Hải - TGĐ xí nghiệp Cổ phần Đầu tư VIC cho rằng. 2-3PN. Chất lượng cam kết và giá “vừa túi tiền” như hiện nay. 2-3WC. KĐT Mễ Trì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét