Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Vẫn tắc ở khâu tái định cư.

Thuộc mảnh đất số 84

Vẫn tắc ở khâu tái định cư.

Bảo đảm mặt bằng chính sách bố trí TĐC và không để phát sinh thắc mắc. Trên địa bàn phường Hoàng Liệt có 28 hộ bị lấy lại đất và đã có 24/28 hộ nhận tiền. Sau đó đề xuất báo cáo UBND thành phố Hà Nội quyết định. Diện tích đất của 4 hộ dân phường Hoàng Liệt chưa bàn giao cho công trình.

Qua mặt bằng chung cư vp5 linh đàm chênh rẻ làm việc với UBND phường Hoàng Liệt và UBND quận Hoàng Mai. UBND thành phố Hà Nội có Văn bản số 3379/UBND-TNMT. Nếu DA thực hiện ngay tại thời điểm đó (lúc ấy là xã Hoàng Liệt) thì nhân viên nữ dân đã được xét TĐC bằng đất. Tuy nhiên. Đỡ đần và TĐC tặng 4 gia đình trên. Bà Trần Thị Châu ở tổ 3. Bàn giao mặt bằng.

Theo đó việc các hộ đề nghị được giao TĐC bằng đất ở khu thấp tầng X2 Đại Kim là không có cơ sở.

Cuối tháng 11-2013 UBND thành phố Hà Nội ban hành quyết định trả lời khiếu nại của các hộ dân. Cá nhân bị lấy lại nhà ở. BQLDA công trình giao thông công chính đang lập DA đầu tư tọa lạc chung cư kim văn kim lũ khu di dân TĐC X2 - Đại Kim phục vụ GPMB DA thoát nước. Tại Văn bản số 13/BQL-MB ngày 5-12-2006 của BQLDA giao thông công chính Hà Nội.

Trong đó có một phần quỹ đất thấp tầng dành cho các hộ dân sản xuất nông nghiệp đủ điều kiện TĐC trên địa bàn quận Hoàng Mai…".

Trưởng ban Bồi thường GPMB quận Hoàng Mai tặng biết: UBND phường Hoàng Liệt không bảo đảm được việc khi bố trí TĐC bằng đất sẽ không để phát sinh thắc mắc. Khu dân cư Bằng A.

Đầu tháng 11-2013. Song do DA thực hiện vào đúng thời điểm thành phố đang áp dụng Quyết định 18/2008/QĐ-UBND này 29-9-2008 nên theo quy định tại khoản 1. Tuy nhiên. Giao bổ sung hơn 466. Còn 4 hộ được xét giao TĐC chưa bàn giao mặt bằng vì không đồng ý TĐC bằng nhà mà đề nghị được TĐC bằng đất. Các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương yêu cầu sớm tìm ra bài toán tháo gỡ để đẩy nhanh tiến độ dự án quan trọng nêu trên.

Ban Chỉ đạo GPMB thành phố có Tờ trình 593/TTr-BCĐ. Diện tích 527m2". Trong khi đó. Quận Hoàng Mai đã báo cáo UBND thành phố về quan điểm nêu trên. Đại diện cho 4 hộ cho biết: Khi bắt đầu thực hiện DA.

Việc chậm thực hiện DA là do công ty chức năng nên không thể để nhân viên nan dân chịu thiệt thòi. Chính UBND phường Hoàng Liệt cũng thừa nhận DA đã kéo dài hơn Chung cư đại thanh căn góc 10 năm. Tờ bản đồ 34. Sau khi giao sàn chức năng thẩm định.

Bố trí các hộ TĐC tại khu Đồng Tầu (phường Thịnh Liệt). Đất ở mà phải di chuyển chỗ ở tại khu vực đô thị" nên các hộ chỉ được nhận TĐC bằng nhà. Chỉ đạo UBND quận Hoàng Mai có trách nhiệm xem xét kiến nghị của phường Hoàng Liệt về việc tặng các hộ TĐC tại diện tích đất xen kẹt do phường quản lý.

Xí nghiệp DA lại nêu: "Để đáp ứng tặng công tác GPMB. Thực hiện gói thầu CP7A thuộc DA thoát nước Hà Nội giai đoạn I.

UBND thành phố Hà Nội ra quyết định. Về nội dung này. Phường Hoàng Liệt. Thiết nghĩ. Chúng tôi được biết: Năm 2009.

Khiếu kiện nên UBND quận không thực hiện được chỉ đạo của UBND thành phố. Ngày 13-5-2013. Nên các hộ yêu cầu phải được TĐC bằng đất. 000m2 đất cho Ban Quản lý projet (BQLDA) projet giao thông công chính (nay là BQLDA Thoát nước Hà Nội) thuộc Sở Hà Nội để cải tạo bờ sông. Theo đó các hộ không được xét TĐC bằng đất.

Khiếu kiện trên địa bàn. Năm 2001. Nhưng sau đó chúng tôi chỉ được bố trí TĐC bằng nhà. Vì biếu rằng chất lượng công trình không chung cư kim văn kim lũ bảo đảm nên các hộ đề nghị sàn chức năng giao TĐC bằng đất. Chủ đầu tư đề xuất với sàn chức năng để chúng tôi được TĐC bằng đất vào khu X2 Đại Kim.

Điều 5 "TĐC chủ yếu bằng nhà ở chung cư cao tầng đối với hộ gia đình. Ông Nguyễn Viết Trường. UBND quận Hoàng Mai phê duyệt phương mua căn hộ kim văn kim lũ ct12b giá rẻ án bồi thường. Do các hộ không đồng ý với trả lời trên nên các công ty chức năng tiếp tục tổ chức đối thoại và UBND phường Hoàng Liệt đề xuất với các ngành: "TĐC bằng đất biếu các hộ tại khu vực đất công do UBND phường quản lý nằm xen kẹt tại khu dân cư Bằng A.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét