Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Chỉnh lại cả 5 gối cầu Đà Rằng chung cư bị xê dịch

Công ty 248 là đơn vị có thiết bị kích đáp ứng được đề nghị đang khai triển thi công. Biện pháp đang được khai triển là đặt 1 dàn giáo bên dưới, dùng thiết bị kích bít tất dầm của nhịp số 28 lên, đặt gối vào.

Ngoài 2 gối cầu bằng cao su kê trên đầu dầm số 1 và số 2 bị dịch khỏi vị trí sẽ được thay gối mới, còn 3 gối cậy cục đó cũng có hiện tượng bị lệch cũng sẽ được chỉnh lại.

Cầudia chi chung cư kim văn kim lũĐà Rằng sẽ được tu sửa, bảo trì xong vào 14/3.

Giao thông vẫn được đảm bảo thông suốt 24/24h trong thời kì đơn vị thi công làm việc.

Theo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, sau thời kì 8 năm khai khẩn, tại trụ số 27 có 2 gối cầu bằng cao su kê trên đầu dầm số 1 và số 2 bị chuyển dịch ra khỏi nhịp số 28 tính từ thượng lưu, làm cho đầu dầm bị có hiện tượng bị lệch, hơi bị sệ xuống so với đầu dầm bên kia khoảng 3cm.

Song hiện tượng này không đáng ngại, là hiện tượng thông thường xảy ra ở các cây cầu dạng này saubán chung cư vp6 linh đàmmột thời kì khai phá nhất thiết. Giải pháp xử lý cho các trường hợp này là kê lên, thay gối cầu khác, theo quy trình bảo trì bình thường các cây cầu đường bộ.

Cầu dài nhất miền Trung có nguy cơ sập

Mặt cầu Đà Rằng có những vết nứt rộng hơn 1cm, sụt lún, lan can bịhợp đồng chung cư đại thanhbung ra do mặt cầu bị chuyển dịch. Mỗi khi có xe hỗ tương, cây cầu rung lên lập cập.

Cây cầu Đà Rằng nằm trên quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh Phú Yên, dài 1.525,7m, có 36 nhịp, rộng 12,5m, là cây cầu dài nhất miền Trung, trị giá 420 tỷ đồng do Ban Quản lý dự án 18 (thuộc Bộ liên lạc chuyên chở) làm chủ đầu tư, khánh thành từ tháng 11/2004.

Theo liên lạc tải
(*) Tiêu đề đã được Zing.Vn đặt lại

Trong kinh doanh Bất Động Sản, ông Thản không mua - bán quyền sử dụng đất, mà cải tạo hạ tầng đồng bộ và xây thành sản phẩm (căn hộ, gian hàng) mới bán. Cách làm này hạn chế vốn “chết” thời gian dài, hoặc rủi ro giá đất hạ, mà lại đáp ứng nhu cầu căn hộ ở, tạo được việc làm và bán chung cư nhanh, không đọng vốn. Khép kín, đồng bộ là nguyên tắc đầu tư ông theo đuổi khi xây cả Khu đô thị Xa La rộng vài chục héc-ta, ngoài cao ốc có trường học, trạm xá, khu thương mại, khu vui chơi giải trí, đường giao thông, trạm điện nước và các dịch vụ khác.

Trong câu chuyện trà dư tửu hậu về các doanh nhân xứ Nghệ sống tại Hà Nội, cánh căn hộ báo vẫn gọi Lê Thanh Thản là “Hoa Nghệ đất Thăng Long”. Vượt qua nhiều tên tuổi trên thương trường, đại gia Mường Thanh được tôn vinh là một trong rất ít căn hộ chiến thuật kinh doanh địa ốc thời kỳ mới.

Về công tác di dân, tái định cư thủy điện Lai Châu, đến nay, huyện Mường Tè đã thực hành chuyển di 62 hộ bị ảnh hưởng dưới cos 226m. Tỉnh đã phê chuẩn quy hoạch chi tiết 06 khu tái định cư, với tổng số 15 điểm, cụm điểm tái định cư. Tỉnh Lai Châu phấn đấu hoàn thành di chuyển hơn 1.800 hộ dân vào năm 2014.

Hiện tôi rất khó nghĩ vì nhà đã xây xong rồi, sắp hoàn thiện và tôi định hết tháng này sẽ chuyển sang ở rồi nhưng vợ tôi lại bảo: “Vợ chồng mình dù sao cũng là người làm ăn, buôn bán, nếu không nghe thầy sau này nhỡ chẳng may có điều gì xảy ra thì hối cũng không kịp”.

Nhưng Bây giờ phải đập đi đổi lại hướng cửa rồi quét lại sơn, thay gạch lát nền thì cũng tiêu tốn đến hàng trăm triệu chứ chẳng ít, vừa tốn công vừa tốn của, mà căn nhà lại có cảm giác chắp vá.

Mấy hiện tại tôi cứ đau đầu mãi chuyện nhà cửa, chưa biết phải tính thế nào cho phải, tiền thì cũng chưa biết kiếm đâu ra vì xây dựng xong là cũng hết rồi. Thôi thì cứ đợi cho qua tháng cô hồn này rồi tính tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét