Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Ngủ với cá ở khách sạn 'độc và dị' dưới lòng đại dương

Mới đây, khu nghỉ dưỡng Manta tại hòn đảo Pemba ngoài khơi Tanzania đã đưa phòng ngủ dưới nước, được thiết kế bởi phối cảnh sư Mikael Genberd, đi vào hoạt động trong tháng 11.

6 khách du lịch đầu tiên đã được trải nghiệm cảm giác “ngủ với cá” giữa lòng đại dương trong các phòng chìm độc đáo này.

Khách sạn nhỏ dưới nước nằm cách bờ biển 250m, sâu 4m với cấu trúc   chung cư kim văn kim lũ   nổi 3 tầng gồm tầng mái, boong ở dưới nước biển chứa một phòng khách và một phòng tắm, cuối cùng là phòng ngủ.

Riêng phòng ngủ được thiết kế đặc biệt với những bức tường được làm bằng cửa kính để du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn những rạn san hô đầy màu sắc, những loài cá đẹp và lạ. mua    chung cư vp5 linh đàm   căn hộ đại thanh đông nam 

Ngoài ra, khoang ngoài trời ở trên mái có tầm nhìn tuyệt vời và du khách có    chung cư vp5 linh đàm   thể tắm nắng ban ngày và ngắm sao ban đêm trên "tầng thượng" độc đáo này.

Phòng ngủ dưới nước độc đáo này thuộc khu nghỉ dưỡng Manta tại hòn đảo Pemba, ngoài khơi Tanzania, cách bờ biển 250m.
Nhìn từ trên cao, "khách sạn thu nhỏ" này thật "khiêm tốn" so với đại dương xanh    chung cư vp5 linh đàm   bao la.
Tuy nhiên, với kiến trúc 3 tầng độc đáo, nơi đây đáp ứng được nhu cầu gần gũi với thiên nhiên của những du khách yêu biển. mua can ho vp5 chenh re 
Phần   chung cư kim văn kim lũ     chung cư kim văn kim lũ   cấu trúc nằm dưới nước bao gồm phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm.
Phòng ngủ được thiết kế đặc biệt với những ô cửa sổ khổng lồ để du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn những loài cá đang bơi lội.
Ban    chung cư đại thanh   ngày, ngoài các rặng san hô, bạn có    chung cư đại thanh   thể bắt gặp cá dơi, cá loa kèn tại khu vực này. Chung cư đại thanh giá rẻ 
Riêng vào buổi đêm, những đốm sáng tự nhiên dưới lòng đại dương tạo nên một sự mờ ảo đầy hấp dẫn.
Ngoài    chung cư đại thanh   ra, phần tầng thượng nổi lên trên mặt nước cũng mang lại cảm giác bồng bềnh giữa đại dương đầy thú vị biếu du khách.

Theo Tri Thức

Ông Thản mở rộng việc làm ăn xuống Hà Nội năm 2000 với việc mua một khu đất miếng đất trong Khu Đô thị Linh Đàm để xây khách sạn Mường Thanh và khu căn hộ nhỏ. Từ đó đến nay, vị đại gia thích hút thuốc lào vặt, khoái ăn cá trích, đậu phụ chấm mắm tôm này tiến hành đầu tư xây nhiều khu căn hộ nhất xây dựng Hà Nội (30 tòa, mỗi tòa 400 căn, với dân số tương đương một quận). Khu Đô Thị Xa La rộng 21 ha được đánh giá là đô thị đầu tiên hoàn chỉnh nhất với đầy đủ các hạng mục liên hợp trường học, bệnh viện (dù tọa lạc gần Bệnh viện Quân đội 103), siêu thị, khách sạn…

Ngay tọa lạc quê Diễn Lâm, Diễn Châu (Nghệ An), doanh nhân Thản kể về việc xây bệnh viện 200 giường thật chẳng giống ai. Ngoài việc thương bà con tọa lạc miền quê bán sơn địa mỗi lần đi cấp cứu đường xa cách trở, còn có một tại sao khác: Một lần về quê tắm biển bị sứa cắn, ông phải nhập bệnh viện huyện cấp giúp. Nhờ hết lãnh đạo tỉnh can thiệp mà các bác sỹ ở đây vẫn thờ ơ, cuối cùng bác phải chi tiền lót tay để được giúp chữa kịp thời. Lúc đó, Mr Thản thầm nhủ, đến mình mà còn bị ứng xử thế này, người dân nghèo thì còn khổ nữa.

 

Vấn đề còn lại, Ủy ban quần chúng các tỉnh: Sơn La, Điện Biên và Lai Châu tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng các công trình hạ tầng, dự án thành phần nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn đầu tư; chủ động phòng, chống thất thoát hoang phí, tiêu cực trong quá trình quản lý, dùng các nguồn vốn cho tái định cư các dự án thủy điện Sơn La và Lai Châu. Mặt khác, tập hợp chỉ đạo phát triển sản xuất, bố trí cán bộ khuyến nông, khuyến lâm đến từng điểm tái định cư hướng dẫn người dân xây dựng phương án sản xuất cụ thể./.

Dự án chung cư Hattoco

Sau 4 năm khởi công, dự án chung cư Hattoco (Trần Phú, Hà Đông) giờ đang trong cảnh hoang tàn. Chủ đầu tư xây thô đến tầng 10 rồi bỏ lửng khiến đại công trường bộn bề, sắt thép hoen gỉ.

Dự án chung cư Hattoco do công ty cổ phần tư vấn Đầu tư Xây dựng Ba Đình làm chủ đầu tư.

Dự án được khởi công từ năm 2009 với tổng mức đầu tư khoảng 900 tỷ đồng.

Cuối năm 2011, sau khi triển khai đến tầng 10 tòa chung cư và rót khoảng 400 tỷ đồng, chủ đầu tư đã dừng công trình do thiếu vốn.

Đến tháng 1/2013, công ty TNHH Sông Hằng đối tác mới chấp nhận rót 500 tỷ đồng cho dự án.

Tuy nhiên, theo nhiều khách hàng đây có thể chỉ là chiêu trò của chủ đầu tư bởi từ đó đến nay dự án vẫn "bất động".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét